4 quy tắc Tâm linh của người Ấn Độ làm bạn thấy có thêm động lực!


Theo người Ấn Độ, bất cứ việc gì xảy ra trong cuộc đời này dù man mắn hay bất hạnh điều không phải là tình cờ, tất cả điều là do nhân duyên, đừng chối bỏ cũng đừng vì nó mà cho rằng mình bất hạnh. Dưới đây là 4 quy tắc tâm linh độc đáo mà người Ấn Độ đã áp dụng để vượt qua mọi cảm xúc tiêu cực của cuộc đời:

1. Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp

Không ai ngẫu nhiên bước vào cuộc đời bạn mà không mang một ý nghĩa nào đó. Tất cả những người chúng ta gặp trên đường đời đều là những người "thầy" vô giá. Dù họ yêu thương bạn, bỏ rơi bạn, giúp đỡ bạn hay tranh đấu với bạn, tất cả chỉ để dạy bạn cách sống, cách yêu thương, cách bao dung và nhẫn nhường.

2. Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra

Không có điều gì chúng ta trải nghiệm lại nên khác đi và đừng tốn thời gian để hối tiếc về những chuyện đã qua. Mỗi chuyện xảy ra đều là một mảnh ghép hoàn hảo trong một bức tranh to lớn của cuộc đời.

3. Chuyện gì đến nó sẽ đến

Chúng ta không thể ngăn chặn những điều mình không thể đoán trước xảy ra. Việc lo sợ vào một ngày chuyện tồi tệ ập đến sẽ khiến bạn quên đi những giây phút đáng quý của hiện tại. Dù là niềm vui hay nỗi buồn, hãy học cách dũng cảm đón nhận nó

4. Những gì đã qua, hãy cho qua

Khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc, thì có nghĩa là nó đã đi hết nhiệm vụ của mình. Chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình mà không nên ôm mãi những phiền muộn hay ký ức của quá khứ.

No comments:

Post a Comment