Hướng dẫn cách khắc phục bị khóa / hạn chế tài khoản quảng cáo Facebook Tháng 10/2020

 Mấy tuần nay do đang dính bầu cử tại Mỹ nên nhiều tài khoản quảng cáo Facebook đang yên ổn đều gặp tình trạng khóa hàng loạt, nhìn chung gặp các lỗi như:

- Bạn bị hạn chế quảng cáo | Bạn không thể chạy quảng cáo hay quản lý tài khoản quảng cáo và tài sản quảng cáo khác.


- Khi kháng thì gặp lỗi: Khả năng quảng cáo bị hạn chế vĩnh viễn | Sau khi xem xét lại theo yêu cầu, chúng tôi xác nhận rằng tài khoản Facebook của bạn không tuân thủ Chính sách quảng cáo hoặc các tiêu chuẩn khác của chúng tôi. Bạn không thể quảng cáo bằng các Sản phẩm của Facebook nữa. Đây là quyết định cuối cùng của chúng tôi.


Trong nhiều trường hợp hỗ trợ khách hàng tuần qua, Chung xin hướng dẫn 1 hướng khác để mở lại tài khoản

Cách 1: Nếu như bạn có thể chat được với Support Facebook thì hãy mở phiên chat trong giờ hành chính, các nhân viên Facebook sẽ trao đổi và hỗ trợ bạn mở lại tài khoản rất nhanh sau phiên làm việc. Nếu không thể mở kênh chat do tài khoản Facebook thiếu độ trust, hãy thử cách 2

Cách 2: Vào link kháng tài khoản bị vô hiệu hóa tại link sau: https://business.facebook.com/help/contact/2026068680760273 . Và chọn kháng như thông thường. Nếu như bạn xuất hiện thông báo Yêu cầu xác minh danh tính như bên dưới thì việc kháng sẽ rất dễ dàng vì bạn chỉ bị khóa tính năng quảng cáo tạm thời thôi. Gửi CMND của bạn theo thủ tục thì tài khoản sẽ được về lại rất nhanh từ 1- 3 ngày!

Khi bạn gửi CMND được duyệt thành công thì sẽ kháng được thông thường và sẽ mất thông báo xác minh danh tính như hình dưới!


Kết quả sau khi kháng bạn sẽ nhận được email thế này:


Chúc các bạn may mắn vượt qua cơn bãn Bầu cử đợt này nhé!

Ngoài ra bạn có thể dùng cách kháng bằng link ủy quyền trong doanh nghiệp! Tuy nhiên mình sẽ hướng dẫn phương hướng đó sau! Chúc bạn sớm lấy lại được tài khoản của mình để quảng cáo! 




No comments:

Post a Comment