Sưu tầm 1 post đã bị xoá! Thấy hay lưu lại thôi ạ!

Một số quan điểm cá nhân, post lun đây cho các bạn hay inbox hỏi mình nên mua gì. Mấy cái này đã dùng 01 năm thấy chưa nát nên share:

+ Robot hút bụi: 
Nên: Mua trên 6 triệu, có bản đồ, có camera nhận diện, có tường ảo, có lau. Xịn hơn thì bỏ trên 10 triệu sẽ có luôn tính năng né shit, dây điện, chân quạt, vừa lau vừa rung giẻ. Các thương hiệu khuyên dùng: Ecovacs Deebot, Xiaomi thì mua quốc tế đừng mua xách tay nội địa. Roborock nếu là nhà lầu, còn chung cư chỉ cần Xiaomi MOP-P là đủ. Rất nên: mua thêm máy hút bụi cầm tay (rẻ: Baseus, cao cấp thì Dyson) để hút tóc rụng thường xuyên nếu nhà nhìu chị em phụ nữ rồi hẵng cho con robot chạy.

+ Nên mua máy giặt xịn hay không? - Tùy túi tiền, tiền nào của đó. Riêng mình sống ở SG, làm văn phòng, quần áo ko dơ mấy, chủ yếu mồ hôi, nên ưu tiên loại phổ thông, có add wash và giặt bằng hơi nước cho chăn mền, drap là được. Để tiền dư mua máy sấy quần áo.

+ Máy sấy quần áo: Rất nên mua nếu ở chung cư. Ưu: đỡ phơi phóng nhìn kém mỹ quan, lọc được bụi sợi vải, lông thú (cái này dùng rồi mới biết nó quan trọng như nào). Ưu tiên đồ nhập nguyên chiếc thì Beko từ Thổ Nhĩ Kỳ, muốn bền bỉ thì Elextrolux. Ngoài trời thì mua loại thông hơi, trong nhà thì mua ngưng tụ. Thông hơi rẻ hơn nhiều so với ngưng tụ.

+ Máy rửa chén: Không nói nhiều, đây là thiết bị giữ gìn hạnh phúc gia đình và khiến bữa ăn, bữa nấu ko áp lực. Mình ko đua tranh tốc độ rửa với ai thích rửa bằng tay. Cứ Bosch Series 4 đổ lên, trên 10 bộ mà quất. Nếu lười thì ko nên mua máy nội địa Nhật vì nó nhỏ, chỉ phù hợp những ai đam mê xếp chén như chơi rubic.

+ Máy lọc nước gia đình tại vòi: AOSmith G1 là đủ, ko cần tốn thêm tiền vòi thông minh cho các đời cao hơn, vì mua xong sẽ tự cảm thấy mình không thông minh lắm.

(Chôm từ 1 cái post đã bị xoá)

No comments:

Post a Comment